B-day ko Maraming salamat po......



Ako si jhune,junan,junalde, jun-jun at p01! ipinanganak na pebrero sa madaling salita abnoy hehhehehe masayahing kaibigan,bugnutin,mapagmahal di lang halata, topakin,hinde marunoong humindi at lalong-lalo na creative "sabi nila un!" hehehe. Daing kong kaibigan di ko lang alam kung kaibigan din ang tingin nila sakin "bitter" hahaha biro lang walang masamang tinapay sakin basta totoo ang pinapakita nila sakin pero kung hindi "Beware" hahaha. Basta sakin akin ang importante napapangiti kosila on my own special way Astig diba! hehehe Ok na ok sakin yun, kasi alam ko na may isang tulad ko ang nag pangiti sa puso nyo DRAMA diba! kaya Maraming salamat po sa mga bumati at nakaalala sa espesyal na araw ng buhay ko. I really appreciate it. Nakakatuwang isipin tanda ko na pala hehehe pero ok lang ang importante maging masaya yun lang yun.SALAMAT AKO NAMAN ANG NAPANGITI NIO :) yiiiihhhhh arte

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento